Thứ Bảy, 11-11-2023

Học bỗng cho học sinh nghèo

Doanh nghiệp Trao học bỗng cho học sinh nghèo, hiếu học nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Taxi tải Thành Hưng trao tặng 4 phần quà cho học sinh nghèo hiếu học trường THPT An Phước

Vào ngày kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo việt Nam 20/11, 4 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và đạt thành tích cao trong học tập tại trường THPT An Phước, sẽ nhận được các phần quà đến từ ông Lê Ngọc Phong - CEO của 2 công ty Taxi tải Thành Hưngchuyển nhà trọn gói LephongMoving. 

Phối hợp với ban giám hiệu nhà trường THPT An Phước, ông Lê Ngọc Phong sẽ tiến hành trao 4 suất quà với tổng trị giá 2 triệu đồng, tương ứng mỗi phần quà trị giá 500,000 đồng, đến tay các em học sinh nghèo hiếu học.

Những phần quà này như là lời động viên và cổ vũ các em học sinh đạt các thành tích nổi bật trong học tập và có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống. Đây cũng là sự kết tinh của tình thương, sự chia sẻ và trách nhiệm của cộng đồng. Mong rằng với sự tiếp sức của công ty, sẽ là nguồn động lực giúp các em chinh phục con đường học vấn, sau này trở thành những công dân hữu ích cho xã hội.

Được biết, ông Lê Ngọc Phong chính là đứa con xa quê của tỉnh Ninh Thuận, nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 năm học 2023 - 2024, ông Lê Ngọc Phong sẽ triển khai thêm nhiều hoạt động tặng quà, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại nhiều trường học trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận, và mong muốn góp phần nhỏ vào sự nghiệp khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội tốt đẹp hơn.

Hiện nay, hai thương hiệu do ông Phong làm chủ là Thành Hưng và LephongMoving đều là các thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói và cho thuê xe tải, taxi tải chở hàng trên địa bàn TPHCM và đi các tỉnh từ Bắc đến Nam. Các dịch vụ của ông góp phần giải quyết những vấn đề nan giải trong việc vận chuyển, chở hàng, đồng thời đem lại cuộc sống thuận tiện và thoải mái hơn cho người dân thành phố.

Song song với công việc kinh doanh, công ty còn tổ chức các hoạt động thiện nguyện như tặng ghế đá cho trường đại học, tham gia vào các hoạt động từ thiện tại các vùng sâu vùng xa, tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó, thực hiện chương trình thiện nguyện “Nghĩa Tình ấm áp lần 5”. Trong tương lai, công ty sẽ vẫn tiếp tục thực hiện các chương trình thiện nguyện, để ngày càng lan tỏa những tình cảm yêu thương, sẻ chia đến với các em học sinh nghèo hiếu học trên mọi miền Tổ Quốc. 

Thông tin liên hệ:

Website: https://chuyennhalephong.vn/ hoặc https://thanhhungvn.vn/

Hotline: 1800 00 08 (Taxi tải Thành Hưng)

Phone/Zalo: 09 69 69 69 80 (LephongMoving)

Email: chuyennhalephong@gmail.com hoặc thanhhunggroup.info@gmail.com

Quản trị hệ thống
Văn bản mới
Tin mới
Hình ảnh
Phan Rang 20-05-2024
-- °C
weather icon
-- %
-- °C
~
-- °C
-- km/h
Thống kê truy cập
Đang online
-
Hôm nay
-
Trong tuần
-
Tất cả
-